วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ครั้งนึง..กับSCG Ready Together#25

ทำงานที่ปูน มาจนปีกับ5เดือนได้...พึ่งมีโอกาสได้เข้ากิจกรรม SCG Ready Together รุ่นที่ 25 เป็นโปรแกรมให้สำหรับพนักงานปูนทุก BU เข้าเพื่อรู้จักกันและกัน และรู้จักปูนให้มากขึ้น ก็พูดง่ายๆว่าปฐมนิเทศนั้นเอง แต่เป็นโปรแกรมทียาวนานมาก 21 วันละ เพราะต้องเดินไปทางทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานของแต่ละกิจการ ไปทำกิจกรรมดี CSR สนุกดีนะค่ะ

Ready Together เริ่มตั้งแต่ 27 สิงหาคม - 21 กันยายน 2555คะ

งานนี้อ้อมได้เข้าร่วมกันเข้าด้วย...แต่ไปไม่สุดทางเพราะมาทรุดก่อนแต่ขอบอกว่าดีใจมากที่ได้รู้จัก ได้ร่วมกิจกรรม และร่วมสรรสร้างอะไรร่วมกันกะน้องๆ จะบอกว่าน้องมาก เล่นมีแต่รหัส 51 50 49 แบบนี้ พี่อ้อมก็เลยเป็นป้าอ้อมเลย(เค้าจบมารหัส 44)

ขอเก็บบรรยากาศหน่อยละกัน
วันแรก..ณ ห้องท่าหลวง..บางซื่อ
พร้อมถุงผ้า ป้ายชื่อ
และสมุด NoteBook
Ready Together รุ่น 25 มีกัน 77 คน แบ่งเป็น Home Base ได้ 8 Home Baseคะ อ้อมได้อยู่ Home Base#2นะค่ะ...ชื่อ ยักคู่ ประกอบไปด้วยน้องและพี่อ้อม 10 คน- น้องทิพ น้องอาร์ม น้องนัท(หล่อ) พี่อ้อม น้องอิฐฐ น้องบอย น้องตุ๊กตา น้องนัท น้องวัตร และน้องณัฐ(หาดใหญ่)
3วีคแรก (ที่พี่อ้อมยังคงอยู่) ได้ทำกิจกรรมมากมาย ทั้งมีสาระและไร้สาระ 555 เฮฮาปาจิงโก๊ะมาก ตั้งแต่ตั้งชื่อทีม ทำเพลงบูม แสดงละครไทย(โบราณ) เขียน โน่น สร้าง นี้ ประกอบร่างเลโก้ เยอะแยะมากมาย แต่พวกเราก้อไม่ท้อ...คิดมาเหอะ เด่วพวกเราจัดให้ ^____^ 




น้องๆทุกคน มีความสามารถ(เฉพาะตัว) เป็นความต่างที่ลงตัว ทุกคนช่วยกันคิด ช่วยกันทำทุกภาระกิจ แบบไม่มีคำว่าไม่คะ ไม่ครับ ไม่อิดอ็อดเลย
ยินดีทำทุกอย่างให้ภาระกิจเหล่านั้นผ่านพ้นไปให้ได้ และไม่ถือโทษโกรธกันเลยแม้จะไม่ได้ที่ 1 หรือได้การ์ดก็ตาม
"เป็นความต่าง...ที่ลงตัว สำหรับทีมเรา"








แต่แล้วงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกลา...แต่ยังไงพวกเราก็ยังคงมีเวลาได้เจอกันอีกเน้อ
เลยต้องนัดหม่ำของหร่อยร่วมกัน และซื้อของ Thanks บัดดี้
เฮฮา ปาจิงโก๊ะอีกละคะ




อิอิ งานนี้พี่อ้อมเนียนเด็กกะเค้าได้เลย
ตบท้ายด้วย รูปเสื้อยักคู่กันดีกว่า 
สวย เลิศ จริงๆ



I Miss U All ^__^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น