วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Happy Birthday To me ^^

12 Nov ของทุกปี.......
วันคล้ายวันเกิด....นู๋อ้อม
ปีนี้ก็แก่ขึ้นอีกปีแล้ว...และเป็นปีแรกที่ก้าวเข้าสู่...เลข3

เป็นอีกปีที่ดีใจมาก...ได้อยู่กันครบหน้า สิบสองคนเลยนะคะ
ได้เป่าเค้ก ได้กินข้าวด้วย
ได้พูดคุยกัน เหมือนครั้งที่เรายังเด็ก
แม้ว่าน้องๆเริ่มโต เพราะเราเริ่มแก่ 555
พรใดไม่เท่าพรดีๆจากพ่อแม่ที่มอบให้เราตลอดชีวิต
ขอบคุณนะคะ
ครอบครัวหรรษา รอเป่าเค้ก
ขอขวัญแสน Surprise เลยมาเป็นกล่องพัสดุ

เปิดออกมา โอ้แม่เจ้า คิดได้ไงนี้

นาฬิกา ของเรา2คน
น่ารักที่สุด โรแมนติกมากๆ
เก๋ไก๋มากๆ ทีรักบอกว่าเอาไว้แต่งบ้านเรา ^^

ขอบคุณนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น