วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

พบหมอ::ฉีดสเตรอยลงศีรษะ ครั้งแรก

วันอังคารที่ 9 เมษายน 2556
   ช่วงนี้เข้าออกโรงบาลมาหลายๆวันติดกัน อย่างที่แจ้งไป
วันอาทิตย์ที่ 7 ไปหาหมอ SLE
วันจันทร์ที่ 8 ไปหาหมอผิวผม และตา
   โดยรวม Ok นะค่ะ แต่หนังใจเรื่องผิวผมหน่อย หมอที่เกษมราษฎร์ ยุติการรักษาแล้ว เค้าดูผลจากการทายาสเตรอย และพ่นไมน็อกซิดิว มา 3 เดือน พบว่าผมอ่อนขึ้นมากมาย หมอบอกว่า Ok แล้ว ทายาให้หมดก็จบกัน แล้วเลยให้ยาทานควบคุมมาด้วยคือโฟรลิค (เดิมทานซิงค์อยู่แล้ว)
 


เก่าก่อน...ผมเริ่มออกใหม่

แต่เห็นคุณหมอแนะนำให้ลองมาปรึกษาหมอทีรามา
วันนี้มีโอกาสได้มาเดินเล่น(บ้าหรือเป่าว่างมาเดินเล่นโรงบาล)
เลยขอเป็นสมาชิกโรงบาลนี้หน่อย
เลยแวบไปหาหมอคลีนิคพรีเมี่ยมคะ

พบแพทย์ : สมศักดิ์ ตันรัตนากร
หน่วยตรวจผู้ป่วยนอกพิเศษเลเซอร์ผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่งเสริมสวย

งานนี้รอพบนานมากนะค่ะ คุณหมอจะมาวันอังคาร ศุกร์ เวลา 14.30-16.00 สำหรับ พรีเมี่ยม
วันเสาร์เช้า สำหรับคลีนิคพิเศษ (และอังคาร ศุกร์ เวลา 17.00-20.00) ชั้น2

แต่อ้อมรอบพบพรีเมี่ยม(ชั้น 4) มากกว่า พบคุณหมอก็เล่าเรื่องและปิดผมแหว่งให้ฟัง

เอาเป็นว่าเล่าคร่าวๆว่าเป็น SLE และเมื่อต้นปีก็พบว่าเป็นผมร่วงแบบหย่อมๆ หมอเก่า(ที่เกษมราษฎร์)รักษาด้วยการทาสเตรอยและพ่นไมน็อกซิดิว 5 % เช้าเย็นคะ ทำมา 3 เดือนแล้ว
ก็มีผมออกมาแบบนี้


ต่อมาหมอเลยแนะนำให้ฉีด.....Oh My God ฉีดลงหัวหรอนี้
สรุปหนีไม่พ้นการฉีดยาลงหนังศีรษะ แค่คิดก็สยองแล้ว


ได้ยา Minoxidil 3% มาทา

มา Zoom ดูใกล้ๆ ว่าหัวหลังจากเจอ ฉีดยา สเตรอย 20 ml (2เข็ม) เลือดซิบๆเลย
แดงๆเหมือนเจอยุ่งกันหัว 555




หัวนู๋อ้อม เจอเข็มฉีดไปที่หัว เจ็บแท้ แต่เอาน๊าเพื่อผมที่งอกใหม่
แล้วคุณหมอจะนัดมาฉีดแบบนี้อีกครั้งเดือนหน้าคะ
วันที่ 7 May 2013 คะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น