วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

BK_=: ไปหาหมอมาแว้ว :=

      หลังจากเมื่อวันที่ 19-02-09 เป็นลม นู๋อ้อมก้อตั้งใจจะไปหาหมอซะหน่อย แต่วันศุกร์งานเยอะ ทำไรเรื่อยๆจนเย็น ก้อเลยไม่ได้ไปหาแต่ก้อรีบกลับบ้านมานอน เพราะเหนื่อยๆเพลียๆ หัวใจเต้นแรงทั้งวัน (หยุดเต้นคงเป็นเรื่องเน้อ)
     และแล้ววันเสาร์ (21-02-09) ฤกษ์งามยามดี ก้อเลยไปหาหมอที่โรงบาลเกษมราษฏร์ ซะเลย แต่ก่อนแอบหนีไปมหาลัยหน่อย ไปรับ Transcirpt ซะหน่อย ผ่านไปสองเดือนแล้ว ยังไม่โผล่ไปรับ จนได้รับซะที่ (เพื่อหางานใหม่) อิอิ
     แล้วก้อเลยไปโรงบาล ถึงโรงบาลก้อ สิบโมงกว่าๆก่อนอื่นก้อไปชั่งน้ำหนัก Ok ลดไปโลนึงได้ แล้วก้อวัดความดัน 103/61  คุยกะหมอสาระพัดอาการ หมอก้อ ฟังหัวใจ ฟังปอด กดท้อง ดูตา แล้วก้อฟังเราหายใจ นิ่งไปพักใหญ่ บอกว่าจับเจาะเลือด
    เจาะไปหนึ่งเข็มกางๆ แล้ว สี่สิบนาทีรอฟังผล ระหว่างรอก้อนั่งเล่นมองไปเรื่อย จนนึกได้ ถ่ายรูปดีก่า แต่ไม่ได้เอากล้องลงจากรถ เลยใช้มือถือนี้ละ (คู่มือคู่ใจเรา) อิอิ แล้วผลก้อออกมา เหอๆ เลือดก้อยังOk แต่ไม่ค่อย work หมอบอกว่าต้องนอนเยอะๆ กินเยอะๆ งั้น weekหน้ามาหาอีกทีนะ
     ช่วงนี้ก้อพักๆเยอะ เพราะฟังการหายใจมันแปลกๆ ออกกำลังกายต้องระวัง แล้วอะไรอีกหว้า เอายาไปบำรุง และก้อมียานอนหลับด้วย เหอๆ พอรับยาดูแล้ว เซงเลย มีก่อนอาหาร 3 มื้อเลย (แบบนี้บังคับเรากินข้าวทุกมื้อนี้หว้า) แล้วก้อมีหลังอาหารเช้า และก้อมียาเกี่ยวกะกระเพาะด้วย และมียาให้หลับด้วย
     เหอๆ กิน กิน กิน และก้อนอนเยอะๆ เป็นหมูไหมนี้อ้อมเอ่ย แต่ยังไงก้อต้องเชื่อเค้าเน้อ หมอสั่งนี้ทำไงได้ไม่งั้นเดียวได้เป็นไรหนักก่านี้(จะมีคนดีใจใหญ่) อะไม่ช่าย ล้อเล่น Ok ค่ะจะดูแลตัวเองดี จะเลิกทรมานตัวเองและคิดมากและ เมื่อใกล้จะแย่ถึงเข้าใจว่ามันท่รมานแค่ไหน
     แล้ว weekหน้าจะมา Update ผลให้ฟัง อิอิ ขอบคุณทุกกำลังใจ และความเป็นห่วงนะค่ะ ดีใจจัง มีคนรักเราอีกมากมาย อ้อมจะไม่ดื้อและ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น